1 |
Tư liệu liên hệ, mở rộng "Ánh trăng" - Nguyễn Duy |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
2 |
Tư liệu liên hệ, mở rộng "Bài thơ về tiểu đội xe không kính" - Phạm Tiến Duật |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
3 |
Dẫn chứng NLXH hay về sự sáng tạo |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
4 |
Điểm hẹn CTVH số 7 |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
5 |
Điểm hẹn CTVH số 8 |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
6 |
Nhận định siêu ngắn về Văn chương |
Tài liệu
Lí Luận Văn Học
|
|
7 |
Nhận định siêu ngắn về thơ ca |
Tài liệu
Lí Luận Văn Học
|
|
8 |
Điểm hẹn CTVH số 6 |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
9 |
Nhận định về "Đồng chí" của Chính Hữu |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
10 |
Nhận định "đắt giá" về nhà văn và quá trình sáng tạo |
Tài liệu
Lí Luận Văn Học
|
|
11 |
Điểm hẹn CTVH số 5 |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
12 |
Trích dẫn siêu ngắn cho NLXH 200 chữ |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
13 |
So sánh sự tương đồng và khác biệt trong kết thúc truyện ngắn "Chí Phèo" và "Vợ nhặt" |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 11
|
|
14 |
Điểm hẹn CTVH số 4 |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
15 |
Một số thuật ngữ thường xuất hiện trong Lí luận văn học |
Tài liệu
Lí Luận Văn Học
|
|
16 |
Điểm hẹn CTVH số 3 |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
17 |
Nam Cao và những câu nói giá trị mọi thời |
Nghị Luận Văn Học
Nâng cao
|
|
18 |
Hình ảnh đặc sắc trong "Đồng chí" - Chính Hữu |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
19 |
Nhận định hay cho tác phẩm "Tuyên ngôn độc lập" - Hồ Chí Minh |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 12
|
|
20 |
Điểm hẹn CTVH số 2 |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
21 |
Vì sao Thị Nở phải xấu? |
Nghị Luận Văn Học
Nâng cao
|
|
22 |
Nhận định "đắt giá" về đặc trưng truyện ngắn |
Tài liệu
Lí Luận Văn Học
|
|
23 |
Điểm hẹn CTVH số 1 |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
24 |
Dẫn chứng hay từ người nổi tiếng |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
25 |
Đoạn văn NLXH 200 chữ | Giá trị của lối sống chân thật |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
26 |
Tư liệu liên hệ, mở rộng thi phẩm "Đồng chí" - Chính Hữu |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
27 |
Dẫn chứng hay về sự lạc quan, tích cực |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
28 |
Những vần thơ "uy quyền" mình thường dùng trong NLXH |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
29 |
Bỏ túi một vài giải thích thường xuất hiện trong NLXH |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
30 |
Dẫn chứng hay về trải nghiệm |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
31 |
Tóm tắt truyện ngắn trong chương trình Ngữ văn 9 |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
32 |
Dẫn chứng hay về thay đổi chính mình |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
33 |
Tổng hợp nội dung và nghệ thuật các tác phẩm Văn 8 Kì II |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 8
|
|
34 |
Đi tìm dẫn chứng NLXH từ Các nhà khoa học |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
35 |
Nhận định "đắt giá" về tình cảm trong thơ |
Nghị Luận Văn Học
Lí Luận Văn Học
|
|
36 |
Tư liệu liên hệ, mở rộng "Những ngôi sao xa xôi" - Lê Minh Khuê |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
37 |
Mình đã trở thành học sinh trường chuyên như thế nào? |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
38 |
Một số thuật ngữ thường xuất hiện trong phần yêu cầu phụ |
Nghị Luận Văn Học
Nâng cao
|
|
39 |
Đoạn văn NLXH 200 chữ | Sự cần thiết của tinh thần hợp tác |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
40 |
Nhận định "đắt giá" về ngôn từ nghệ thuật |
Tài liệu
Lí Luận Văn Học
|
|
41 |
Tư liệu liên hệ, mở rộng "Nói với con" - Y Phương |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
42 |
Gọi tên tác giả (Lớp 12) sao cho đỡ nhàm chán! |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 12
|
|
43 |
Làm mới phần mở bài cho tác phẩm "Vợ nhặt" của Kim Lân |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 12
|
|
44 |
Làm mới phần mở bài cho tác phẩm "Vợ chồng A Phủ" của Tô Hoài |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 12
|
|
45 |
Gọi tên tác giả (Lớp 9) sao cho đỡ nhàm chán! |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
46 |
Phân biệt đề tài và chủ đề trong tác phẩm văn học |
Tài liệu
Lí Luận Văn Học
|
|
47 |
Đi tìm dẫn chứng NLXH từ trận động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kì, Syria |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
48 |
Bài văn đạt điểm 10 thi Đại học về tác phẩm "Vợ nhặt" - Kim Lân |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 12
|
|
49 |
Dẫn chứng hay về lòng quyết tâm |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
50 |
Tư liệu liên hệ, mở rộng "Viếng lăng Bác" - Viễn Phương |
Nghị Luận Văn Học
Trung học cơ sở
Lớp 9
|
|
51 |
Kỹ năng chuyển đoạn |
Nghị Luận Văn Học
Nâng cao
|
|
52 |
Bài văn NLXH | Đừng cố chấp theo đuổi đam mê |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
53 |
Tư liệu liên hệ, mở rộng "Sóng" - Xuân Quỳnh |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 12
|
|
54 |
Dẫn chứng hay về ước mơ |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
55 |
Nhận định "đắt giá" về chức năng văn học |
Lí Luận Văn Học
|
|
56 |
Bài văn NLXH | Khát khao chinh phục đỉnh cao của tuổi trẻ |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
57 |
Nhận định về Ngô Tất Tố và nhân vật chị Dậu |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 8
|
|
58 |
Tổng hợp nghệ thuật, nội dung các tác phẩm Văn 9 Kì I |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 9
|
|
59 |
Tư liệu liên hệ, mở rộng "Đất Nước" - Nguyễn Khoa Điềm |
Nghị Luận Văn Học
Trung học phổ thông
Lớp 12
|
|
60 |
Đoạn văn NLXH 200 chữ | Sức mạnh của truyền thống trong cuộc sống ngày nay |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
61 |
Đi tìm dẫn chứng NLXH từ những người phụ nữ truyền cảm hứng trên thế giới |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
62 |
Có thể bạn chưa biết | Những trí óc vĩ đại thường gặp nhau! |
Tài liệu
Tác phẩm
|
|
63 |
5 nhận định "đắt giá" về Tiếp nhận Văn học |
Tài liệu
Lí Luận Văn Học
|
|
64 |
Gợi ý một số cách viết mở đoạn NLXH |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
65 |
Đi tìm dẫn chứng NLXH từ phát biểu final walk của Thùy Tiên |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
66 |
Đi tìm dẫn chứng NLXH từ quan niệm hạnh phúc của các quốc gia |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
67 |
Thư Trung thu Bác viết cho thiếu nhi |
Nghị Luận Văn Học
Nâng cao
|
|
68 |
Những vần thơ thân thương về Bác |
Nghị Luận Văn Học
Nâng cao
|
|
69 |
Kể về một lần mắc lỗi khiến bố mẹ phải phiền lòng |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 8
|
|
70 |
Đoạn văn NLXH 200 chữ | Ý nghĩa của việc đứng dậy sau vấp ngã đối với mỗi người trong cuộc sống |
Nghị Luận Xã Hội
|
|
71 |
Phân tích cảnh đợi tàu trong "Hai đứa trẻ" - Thạch Lam để làm rõ giá trị nhân đạo của tác phẩm |
Nghị Luận Văn Học
Lớp 11
|
|
72 |
Luyện đề: Văn học và quá trình tiếp nhận |
Nghị Luận Văn Học
Nâng cao
|
|